Hướng dẫn học khóa học video

Chuẩn bị: Bạn hãy xác định cho mình khi ngồi học video cũng cần ngay ngắn và tập trung như khi học trên lớp: đúng giờ, trang phục và chỗ ngồi học phù hợp, dụng cụ học đầy đủ (vở ghi, bút 3 màu...), trang thiết bị đầy đủ (tốt nhất là sử dụng Computer hay Laptop, thậm chí trên Smart-Tivi, khi không có thiết bị nào tốt hơn mới học qua Smartphone, Smartphone chỉ dùng để ôn tập...)
Thời gian: Bạn nên tạo một thời khóa biểu phù hợp cho bản thân và cố gắng thực hiện theo thời khóa biểu đó. Nếu không may bạn phải thay đổi lịch, thì bạn phải có kế hoạch học bù ngay. Nếu gọi là superintensiv (siêu tốc) thì mỗi video bạn học trong một ngày.  
Tuy mỗi video chỉ có thời lượng trung bình là 10 phút, nhưng sau khi học xong bạn nên dành 8 tiếng để luyện tập thêm. Như vậy mới nắm được kiến thức ngữ pháp, từ vựng và hoàn thành yêu cầu của bài học. 
Sau phần luyện tập là phần áp dụng kiến thức đã học vào thực tế của bạn. Tại sao lại là của bạn? Vì:
1) Khi bạn dùng người khác có thể hiểu được và ngược lại.
2) Từ đó, câu đó... được sử dụng trong đời sống hằng ngày cũng như trên các phương tiện thông tin đại chúng thì bạn có khả năng hiểu được. 
Ví dụ: Sau khi học xong video 1 có hai phần:  
1) Phát âm theo bảng chữ cái  
2) Phát âm từng chữ cái áp dụng vào từ. 
Bạn kiên trì luyện các từ, sau đó làm các bài tập trong tài liệu đi kèm và cuối cùng vận dụng để phát âm và đánh vần theo bảng chữ cái tiếng Đức (có rất nhiều âm, mà có thể đến cuối khóa A1.1 bạn mới có thể phát âm chuẩn). Để áp dụng cho bản thân bạn hãy đánh vần tên của bạn, tên bố mẹ, bạn bè của bạn cũng như bất kì từ nào mà bạn gặp... và đọc đúng thuộc bảng chữ cái, để bạn đọc 30 chữ cái một hơi không nghỉ là đạt.
Khi luyện bạn cố gắng thực hiện theo nguyên tắc: tay viết, miệng đọc, tai nghe và đầu ghi nhớ.
Chú ý: Những phần nào bạn cần giải đáp hãy tương tác với chúng tôi theo hướng dẫn.
Giáo trình: Khi tham gia khóa học qua Video này bạn nên có một bộ giáo trình A1 Tiếng Đức. Để khi học xong video nào bạn cũng có thể tìm thấy nội dung ôn luyện phù hợp. Bạn có thể đặt mua bộ giáo trình Netzwerk - Deutsch als Fremdsprache tại TT Ngoại Ngữ Thành Công. 
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

Bài viết cùng danh mục