Giới thiệu Thành Công

Công ty Cổ phần Tư vấn Du học và Thương mại Thành Công được thành lập từ năm 2010, là công ty tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn Du học Đại học, Cao học – Du học nghề và Đào tạo tiếng Đức.

Với mong muốn chắp cánh ước mơ du học Đức cho thế hệ trẻ Việt Nam, Du học Thành Công mang đến một lộ trình tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp, định hướng nghề nghiệp tương lai, trang bị các kỹ năng sống cần thiết, giúp các em nhanh chóng thích nghi và làm chủ cuộc sống tại một đất nước phát triển hàng đầu Châu Âu.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Du học Thành Công đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín, chất lượng của học sinh và các bậc phụ huynh trong lĩnh vực tư vấn Du học Đại học, Cao học – Du học nghề và Đào tạo Tiếng Đức với nhiều đối tác là các trường Đại học hàng đầu, các Tập đoàn lớn tại CHLB Đức nói riêng và toàn châu Âu nói chung.

Cụ thể, đối với chương trình Du học nghề, hiện Du học Thành Công có đa dạng các chương trình với chi phí trọn gói cực kỳ hấp dẫn như: Nghề lái tàu cao tốc; Điều dưỡng chăm sóc người già; Nhà hàng – Khách sạn; Kỹ thuật cơ điện tử ô tô; Kỹ thuật viên xây dựng hạ tầng đường bộ; Chuyên viên bán hàng thực phẩm; Chuyên viên thực phẩm. Cho đến nay, Du học Thành Công đã tiếp nhận và xử lý hồ sơ hơn 20 khóa học viên với tổng số lượng học viên đã đi du học và làm việc tại CHLB Đức lên tới gần 800 người.

Bên cạnh đó, Trung tâm Đào tạo tiếng Đức của công ty cũng ghi dấu là một trong những Trung tâm đào tạo tiếng Đức uy tín nhất tại Việt Nam với đa dạng các chương trình đào tạo như: Đào tạo các trình độ tiếng Đức từ A1 đến B2; tổ chức ôn thi và luyện thi tiếng Đức TELC; các lớp tiếng Đức dành cho học sinh THCS và THPT. Hiện Trung tâm Đào tạo ngoại ngữ của công ty là đơn vị tổ chức nhiều kỳ thi TELC nhất trong một năm dương lịch tại Việt Nam.

Ngoài ra, công ty hiện đang triển khai một số dự án hoàn toàn mới trên thị trường Việt Nam nhưng đầy tiềm năng như dự án làm việc và định cư tại CHLB Đức dành cho giáo viên mầm non.

Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Du học Thành Công định hướng trở thành công ty Tư vấn Du học Đại học, Cao học – Du học Nghề – Đào tạo Tiếng Đức hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh

Chắp cánh ước mơ du học và định cư tại CHLB Đức – Đất nước phát triển hàng đầu Châu Âu, kiến tạo tương lai thành công vượt trội cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Giá trị cốt lõi: TÂM – TRÍ – TÍN – TẠO – THÀNH CÔNG

TÂM: Du học Thành Công luôn lấy chữ Tâm là nền tảng hoạt động, lấy quyền lợi của học viên và đối tác làm đầu.

Trong 10 năm hoạt động, công ty luôn đồng hành, theo sát quá trình học tập của học viên, hỗ trợ các bạn từ “học ăn, học nói” đến học kỹ năng, kiến thức cũng như truyền tải kinh nghiệm sống khi các bạn đến nước Đức.

Du học Thành Công luôn nỗ lực không ngừng để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho thế hệ trẻ Việt Nam, với tiêu chí sự thành công, hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của công ty.

TRÍ: Du học Thành Công luôn dụng tâm, đặt trí vào mỗi việc mình làm, luôn cập nhật những xu hướng, phương pháp đào tạo bài bản, tiên tiến nhất, giúp học viên tiếp thu nhanh và hiệu quả nhất các chương trình học tiếng Đức tại công ty.

TÍN: Du học Thành Công luôn lấy chữ Tín, sự trung thực là kim chi nam để hành động. Chính xác, thành thật, trách nhiệm là chìa khóa giúp Du học Thành Công tồn tại và phát triển trong 10 năm qua, ghi dấu là công ty cung cấp dịch vụ Tư vấn Du học và Đào tạo Tiếng Đức hàng đầu Việt Nam

TẠO: Du học Thành Công luôn nỗ lực, quyết tâm đào tạo để thế hệ trẻ Việt Nam có đủ 3 yếu tố cốt lõi: Đạo đức, Tài năng và Sức khỏe để các em tự lập, tự tin và có một cuộc sống tốt đẹp, tương lai rực rỡ dù ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

THÀNH CÔNG: Mọi nỗ lực, tâm huyết của công ty đều hướng đến mục tiêu: Giúp thế hệ trẻ Việt Nam phát triển và thành công trên mọi lĩnh vực, từ công việc đến cuộc sống dù các em ở bất cứ nơi đâu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và các khóa học, xin kính mời Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên liên hệ với Công ty theo địa chỉ sau:

Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại Thành Công

Địa chỉ: Nhà số 5, ngõ 198A phố Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

ĐT: 024-730 236 68; Mobi/Zalo :0904 081 155 ( Cô Vinh). 0903 208 818.( Thày Ngạn) . 0869908068(Chị Liên)

Email: thongtin@duhocduc.vn

Fanpage:  https://facebook.com/duhocduccongtythanhcong

Bài viết cùng danh mục